Afmęli !!!

Nśna ķ dag er įstmašurinn 49 įra afmęlisbarn og viš ętlum aš vera saman og hafa žaš huggulegt ! Viš stelpurnar ętlum aš byrja daginn į aš elda enskan morgunverš handa afmęlisbarninu, lįta hann blįsa į öll kertin og baša hann svo ķ gjöfum.

Ég vil meina aš afmęli séu heilög. Afmęlisbarniš į aš hafa žaš gott allan daginn og fį žaš sem žaš vill. Žetta segi ég kannksi lķka vegna žess aš žaš eru bara 3 vikur ķ mitt afmęli og ég vil hafa žessar reglur į hreinu žangaš til !

Af veikindum mķnum er bara žaš aš segja aš krabbalyfin fara illa ķ mig en ekki nógu illa ķ krabbann sjįlfan, ž.e.a.s. hann er ķ góšum gķr aš koma sér ennžį betur ķ skrokknum mķnum. Žaš er veriš aš reyna aš finna einhverja lausn į žessu en gengur samt mjög hęgt. Žaš er svona žegar mašur įlpast til aš fį einhvern fįrįnlega sjaldgęfan krabba sem enginn viršist geta tęklaš meš einhverju. Ég hef samt eins og alltaf fulla trś į aš einver brilliant lausn detti inn og allt fari ķ gang. Pollżanna.com !

 

Ég er samt aš vera mjög žreytt og pissed į žessu heilsuleysi. Get ekki gert nein plön aš rįši žvķ ég veit aldrei hvenęr lķkaminn fęr nóg af öllu žessu og veršur veikur. Mig langar aš geta gert plön fyrir sumariš meš fólkinu mķnu en žori žaš ekki žvķ žaš er fįtt verra en aš žurfa aš eyšileggja öll skemmtilegu plönin fyrir stelpunum okkar. 

 

Žaš er vķst komiš aš žvķ enn einu sinni aš bķša róleg og sjį hvaš gerist. Žaš er allavega eitthvaš plan !

 

Žangaš til nęst, prinsessan sem ętlar aš verša virkari og virkari į blogginu :)


« Sķšasta fęrsla

Athugasemdir

1 identicon

Til hamingu meš kagglinn!!!!

Dekrašu hann ķ spaš!!! Enskur morgunmatur hjólmar hrikalega vel!

Hlakka til aš hitta žig, orši of langt sķšan!

Barbietec (IP-tala skrįš) 13.4.2012 kl. 08:45

2 identicon

Til lukku meš husbandiš  Vona aš dagurinn verši ykkur góšur og skemmtilegur.

KNŚS ķ hśs

Įsta

Įsta (IP-tala skrįš) 13.4.2012 kl. 11:06

3 identicon

Tķu dagar lišnir frį žvķ žś bloggašir en samt betra aš senda hamingjuóskir žó seint sé en ekki.

Mjog slęmt aš heyra žetta meš heilsuna žķna PRINSESSA, en ég segi eins og Pollżanna, žaš gerist eitthvert kraftaverk ķ žessu.

Vonandi getiš žiš komist ķ gott frķ ekkert endilega ķ sumar hér, heldur bara žegar žś ert hress, žaš er komiš sumar śt um allan heim. En kannski eigiš žiš ekki val um žaš vegna vinnu įstmannsins, eša annara įstęšna.

Sendi allavega bjartsżnis kęrleikskvešjur

Frį Sólveigu

Sólveig (IP-tala skrįš) 23.4.2012 kl. 22:59

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Rakel Sara Magnúsdóttir

Höfundur

Rakel Sara Magnúsdóttir
Rakel Sara Magnúsdóttir
29 įra eineggja tvķburi, tveggja barna móšir, įstkona, stjśpa/vinkona, fręnka, dóttir, vinkona, pęlari og krabbameinssjśklingur sķšustu 8 įr meš 5 greiningar į bakinu en samt til ķ flest.
Maķ 2024
S M Ž M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (18.5.): 1
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 2
  • Frį upphafi: 886

Annaš

  • Innlit ķ dag: 1
  • Innlit sl. viku: 2
  • Gestir ķ dag: 1
  • IP-tölur ķ dag: 1

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband